Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

hiết kế phòng khách ms004

Hầu hết, hình dáng của căn phòng quyết định thiết kế nội thất và phong cách trang trí. Nếu một phòng hình chữ nhật và rất rộng thì cách trang trí cần bù đắp được điều này và đồ nội thất cũng như phụ kiện cần phải tạo ra một bầu không khí ấm cúng và hấp dẫn.

Tuy nhiên, nếu căn phòng dài và hẹp thì vấn đề trở nên thử thách hơn nhiều. Chúng ta hãy cùng nghiên cứu một số ví dụ về phòng khách có hình dáng dài và hẹp, xem cách chủ nhân bài trí căn phòng trở nên đẹp và lôi cuốn hơn.

thiet ke phong khach ms004 2

Trang trí nhà cửa là một nghệ thuật, vì vậy bạn có thể coi tổng thể phòng khách như một bức tranh. Khi bạn "bày biện" vật trang trí hay bất kỳ nội thất gì trong phòng, hãy quan tâm đến nghệ thuật đối xứng để mang đến sự "cân bằng" cho thị giác và hài hòa đến từng chi tiết cho không gian. Ví dụ những vật trang trí treo trên bức tường gần cửa sổ nên treo song song với khung cửa và đối xứng với vật trang trí bên kia bức tường. Nắm bắt được những bí quyết nhỏ sẽ tạo được hiệu quả lớn trong việc décor nhà của bạn.

thiet ke phong khach ms004 3

Một trong những yếu tố mang đến vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn đó là khi gia chủ kịp thời "nắm bắt" xu hướng. Sự trẻ trung, năng động cùng không khí vui tươi luôn ngập tràn trong phòng khách khi bạn biết tiếp cận và vận dụng một vài xu hướng hiện tại một cách linh hoạt. 

thiet ke phong khach ms004 4

HÃY BIẾT PHA TRỘN, KẾT HỢP KHÉO LÉO GIỮA NHIỀU HỌA TIẾT REN CÙNG NHỮNG MÀU SẮC TƯƠI TẮN KHÁC NHAU ĐỂ KHÔNG GIAN TIẾP KHÁCH ĐẸP ẤN TƯỢNG HƠN BỞI PHỤ KIỆN.

thiet ke phong khach ms004 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét