Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Trang trí nội thất phòng ngủ bé gái

Nội thất phòng ngủ biệt thự bé gái - Ngày nay cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu thiết kế phòng riêng cho các bé là điều khá quan trong trong mỗi gia đình có điều kiện. Bởi định hình, hay thiết kế phòng cho các bé qua đó sẽ tạo cho bé sở thích, cá tích riêng của mình, từ đó sẽ giúp các bé phát triển tốt tư duy nhận thức thế giới của bé. Hiểu được điều đó Phan Gia xin giới thiệu những mẫu phòng ngủ đẹp dành cho những bé gái:

noi-that-phong-ngu-be-gai-1

Trong Nội thất phòng ngủ cho những bé gái thường được chú ý bởi yếu tố tạo sự nữ tính cho căn phòng như: màu sắc, đồ chơi, giấy dán tường cùng mọt số phụ kiện khác. Phòng ngủ ngoài việc định dạng tư duy thẩm mỹ cho bé còn là nơi riêng tư của bé, nơi bé thoải mái vui chơi, phát huy trí tưởng tượng, sáng tạo của mình.

noi-that-phong-ngu-be-gai-2

Những mẫu thiết kế phòng ngủ của các bé gái thường lấy ý tưởng từ những hình ảnh búp bê Barbie, và những họa tiết hoa văn thiên nhiên: hoa lá..cùng những sắc màu nữ tính: trắng, hồng..tạo cảm giác nhẹ nhàng và đáng yêu trong căn phòng của các bé gái.

noi-that-phong-ngu-be-gai-3

Bước vào phòng của các bé ta có cảm giác bước vào thế giới những câu chuyện cổ tích, thế gới của những nàng búp bê Barbie xinh đẹp. Bên cạnh đó phòng ngủ biệt thự của các bé trai được bố trí đầy đủ tiện nghi, với những vật dụng thiết kế đáng yêu: giá sách, tủ áo, bàn học.. làm cho căn phòng vô cùng sinh động và tạo cảm giác ấm cúng cho bé.

noi-that-phong-ngu-be-gai-4

Phòng ngủ màu hồng, trắng kết hợp với hình ảnh trang trí như trái tim, bươm bướm hay những cô búp bê xinh xắn sẽ khiến phòng ngủ của em bé nhà bạn thêm đáng yêu. Chắc chắn bé sẽ rất thích thú đấy!

noi-that-phong-ngu-be-gai-5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét